วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Profile] LABOUM :: Haein

 

สวัสดีค่ะ ฉันแฮอินคนที่มีความสามารถใน LABOUM ค่ะ!

 ชื่อจริง: ยอมแฮอิน (염해인)
 ชื่อในวงการ: แฮอิน (해인)
 วันเกิด: 19 พฤษภาคม 1995
 กรุ๊ปเลือด: -
 ส่วนสูง/น้ำหนัก: 164ซม. / 45กก.
 ตำแหน่งในวง: ร้อง, เต้น
 เพิ่มเติม: -


- All About Haein – 

 LOOKING707 หรือ @looking707 ไม่ใช่แฮอิน เป็นเพียงแค่คนชื่อเหมือน
 แฮอินเป็นคนที่มีลักยิ้ม
 แฮอินบอกว่าเธอยุ่งอยู่กับทรงผม จะต้องเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ แต่ละไลฟ์สีผมและของประดับผมจะไม่เหมือนกัน 


รูปภาพ

      
 




 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น